Hỗ trợ đăng tin chính chủ tại đồng nai
Hướng Dẫn Đăng Tin Chính Chủ Hiệu Quả Nhất l Liên Hệ Hotline - 0907.888.247 ​
4 Giải pháp nội thất giúp phòng ngủ nhỏ trông lớn hơn diện tích
Cập nhật: 02:43 22/09/2019
Chỉ với 4 bí quyết cực dễ thực hiện dưới đây, đảm bảo chiếc phòng ngủ “khiêm tốn” của bạn sẽ trông rộng rãi, thoáng mát hơn ngay tức thì.
nội thất phòng ngủ nhỏ
4 Giải pháp nội thất giúp phòng ngủ nhỏ trông lớn hơn diện tích thực

 

1. Ứng dụng đồ nội thất đa năng

Nói đến việc nới phòng ngủ rộng hơn diện tích thực, bạn không thể bỏ qua những món đồ nội thất đa năng! Ngoài chú ý đến độ nhỏ, lớn của các món đồ dùng, vật trang trí sao cho phù hợp với diện tích phòng, thì bạn còn phải lưu tâm nhiều đến tính đa năng của nội thất phòng ngủ nhỏ, như chức năng lưu trữ ẩn kết hợp trang trí chẳng hạn. 

Những món nội thất đa năng như vậy sẽ giúp tiết kiệm đáng kể không gian trưng bày trong phòng ngủ nhỏ, khiến không gian trở rộng thoáng hơn. Một khung giường gỗ với kệ đựng được bố trí ở đầu giường, hay một thiết kế kết hợp tủ giày ngay bên dưới gầm giường, hoặc ngăn kéo để lưu trữ quần áo, giày, vải... Bằng cách đó, bạn có thể tận dụng từng centimet trong phòng ngủ mà không lo chật chội.

4 giai phap noi that giup phong ngu nho trong lon hon dien tich thuc

2. Cất bớt ghế ngồi không cần thiết

Nhiều người thích đặt một băng ghế dài ở cuối giường để vừa trang trí theo phong cách Mỹ - Âu, vừa làm nơi lưu trữ đồ dùng. Tuy nhiên, điều này không phải lúc nào cũng ứng dụng, đặc biệt là đối với những căn phòng có diện tích nhỏ trong căn hộ hiện đại ngày nay. Chiếc ghế dài có thể là nơi bạn vứt đống quần áo đã mặc mà chưa kịp giặt, nơi đồ đạc linh tinh nằm ngổn ngang... khiến không gian nghỉ ngơi trông bừa bộn và có khi gây mùi. 

Để tránh những điều khó chịu này, hãy thử sử dụng những chiếc kệ treo tường hoặc một chiếc ghế gỗ nhỏ vừa phải. Bạn nên bỏ qua chiếc ghế dài, lớn không cần thiết và cất dọn đồ dùng thật gọn gàng, tự khắc không gian sẽ trở nên rộng rãi hơn so với diện tích thật đấy!

4 giai phap noi that giup phong ngu nho trong lon hon dien tich thuc

3. Tận dụng các góc chết

Bất kì không gian nhà nào cũng có góc trống, góc chết và phòng ngủ cũng không là ngoại lệ. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng góc chết này một cách hữu ích. Chọn các đồ nội thất phòng ngủ nhỏ phù hợp với đặc điểm cấu trúc góc phòng, hoặc bạn có thể đặt gọn một chiếc kệ, tủ hay giá treo nhỏ vào hốc trống để tận dụng tối đa diện tích lưu trữ trong phòng.

4 giai phap noi that giup phong ngu nho trong lon hon dien tich thuc

4. Dùng màu trắng và gương cho nội thất phòng ngủ nhỏ

Trong thiết kế nội thất nhà ở, yếu tố ánh sáng, gương phản chiếu và màu trắng luôn có tác dụng làm không gian của bạn trông rộng lớn và sáng sủa hơn. Đây cũng là lý do vì sao các khách sạn luôn chọn màu trắng làm gam màu chủ đạo cho tất cả mọi thứ. Ba yếu tố này không chỉ làm căn phòng nhỏ của bạn trông lớn hơn diện tích thực, mà còn mang lại cảm giác sạch sẽ, thoáng mát và thư giãn.

4 giai phap noi that giup phong ngu nho trong lon hon dien tich thuc

Trên đây là 4 giải pháp nội thất phòng ngủ nhỏ đơn giản và dễ ứng dụng từ chuyên gia thiết kế, giúp bạn nới rộng căn phòng “khiêm tốn” của mình ra nhiều lần mà không tốn quá nhiều chi phí để thực hiện.


MuaBanNhaDat theo TBKD

 

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên đăng nhập
Email
Gửi Đóng