Hỗ trợ đăng tin chính chủ tại đồng nai
Hướng Dẫn Đăng Tin Chính Chủ Hiệu Quả Nhất l Liên Hệ Hotline - 0907.888.247 ​
10 xu hướng thiết kế nội thất “hot” nhất năm 2019 (P.2)
Cập nhật: 01:27 19/10/2019
Xu hướng thiết kế nội thất 2019 có nhiều thay đổi, theo hướng tiện dụng, đơn giản và nhiều màu sắc tươi mới hơn.
10 xu hướng thiết kế nội thất “hot” nhất năm 2019 (P.2)
10 xu hướng thiết kế nội thất “hot” nhất năm 2019 (P.2)

 

Nội thất có hình dáng độc đáo

Những chiếc ghế sofa theo phong cách của những năm 70 với đường uốn lượn sẽ giúp không gian phòng khách có sức sống hơn. Bên cạnh đó, những món đồ nội thất có thiết kế phá cách một chút cũng là cách giúp không gian nhà ở của bạn trở nên đặc sắc, có điểm nhấn hơn. Tuy vậy, xu hướng thiết kế nội thất 2019 cũng chú trọng đến tính tiện dụng, vì vậy, tuy đồ nội thất độc đáo nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng.

Họa tiết đậm màu cổ điển


10 xu huong thiet ke noi that hot nhat nam 2019 (p.2)

Thay vì những họa tiết nữ tính truyền thống, hoặc họa tiết hoa trên nền pastel khá được yêu thích trong năm 2018, thì một xu hướng thiết kế nội thất 2019 tươi mới và thú vị hơn chính là họa tiết theo kiểu bohemian giản dị, họa tiết hoa và các kết cấu hữu cơ cùng bảng màu trung tính sẽ mang lại sự tinh tế hơn rất nhiều.cĐừng ngại khoác lên không gian nhà bạn những món đồ có họa tiết màu sắc đậm nhé!

Màu đen trắng biến hóa


10 xu huong thiet ke noi that hot nhat nam 2019 (p.2)

Mọi người đều yêu thích sự kết hợp cơ bản của màu trắng và đen, và xu hướng thiết kế nội thất 2019 cũng không bỏ qua hai màu này. Tuy vậy, sự nhấn nhá, cách phối hợp và pha màu đậm-nhạt sẽ giúp không gian trắng - Đen có nhiều điểm nhấn, không tạo cảm giác nhàm chán. Vì vậy, nếu bạn yêu thích sự kết hợp của hai gam màu này, đừng ngại ngần đầu tư cho căn nhà mình nhé! Tuy vậy, hãy lưu ý tiêt chế màu đen, vì nó mang lại cảm giác nặng nề nếu chiếm đa số trong không gian sống.

Các loại đá khác biệt


10 xu huong thiet ke noi that hot nhat nam 2019 (p.2)

Không phải là loại đá cẩm thạch Carara toàn màu trắng nữa, những gam màu bất ngờ như xám, xanh lá trong những nguyên liệu chất lượng cao như đá cẩm thạch, onyx, agat và thạch cao đang là xu hướng thiết kế nội thất 2019. Những nguyên liệu tự nhiên này mang kết cấu và chiều sâu cho bất kỳ thiết kế nào.

Những món đồ “tự nhiên”


10 xu huong thiet ke noi that hot nhat nam 2019 (p.2)

Những chiếc bát đựng gia vị bằng gỗ, chân nến bằng xi măng hay những ngăn kéo bằng vải da đều sẽ là những ý tưởng tuyệt vời mang đến sự thú vị cho nhà bạn. Xu hướng thiết kế 2019 hướng đến sự tối giản, tận dụng tối đa sự tự nhiên của vật liệu để làm nên các món đồ đa dạng. Bên cạnh đó, những món đồ tự nhiên luôn toát lên một sự độc đáo, khác biệt riêng. Hãy tạo nên dấu ấn cho căn nhà bạn bằng những món nội thất tự nhiên nhé!

 

 

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên đăng nhập
Email
Gửi Đóng