Hỗ trợ đăng tin chính chủ tại đồng nai
Hướng Dẫn Đăng Tin Chính Chủ Hiệu Quả Nhất l Liên Hệ Hotline - 0907.888.247 ​
5 cách treo giá dao phù hợp với không gian bếp
Cập nhật: 01:33 14/11/2019
Thời gian là vàng bạc nên dù là người nội trợ cũng cần biết cách sắp xếp mọi việc hợp lý sao cho việc bếp núc được thuận tiện và nhanh chóng. Bởi vậy, mọi đồ đạc trong căn bếp của bạn cũng cần được đặt đúng vị trí sao cho tiện lợi nhất với người sử dụng. Giá treo dao cũng không ngoại lệ.
5 cách treo giá dao phù hợp với không gian bếp
5 cách treo giá dao phù hợp với không gian bếp

 


Với một người thường xuyên vào hếp, hẳn bạn cũng nhận ra rằng nếu cất cả bộ dao trong ngăn kéo tủ bếp thì khi cần sẽ mất thời gian lựa chọn để lấy. Còn để dao trong hộp đựng thì bạn sẽ gặp khó khăn khi nhận diện được dụng cụ mình muốn dùng vì chỉ nhìn thấy những chiếc chuôi dao. Bởi vậy, ngày nay thanh dính dao nam châm đang được nhiều người ưa chọn bởi nó giúp các bà nội trợ nhanh chóng nắm bắt được vị trí và loại dao mình cần. Tuy nhiên, là một người tinh tế, ưa sự gọn gàng thì bạn cũng cần chọn một vị trí thích hợp cho giá treo dao đặc biệt này trong không gian nhà bếp.
 

5 cach treo gia dao phu hop voi khong gian bep


Để ngang dưới tủ: Đây là phương pháp phù hợp với không gian bếp nhỏ hẹp hoặc bạn không muốn nhìn thấy chúng. Thanh dính dao sẽ giúp những sản phẩm sắc bén này “ẩn” gọn dưới các ngăn tủ hay kệ để bát,... có thể để trên cao hoặc dưới thấp. Tuy nhiên, khi dao đặt trên sản phẩm này cần phải để lưỡi lùi sâu vào bên trong tránh gây nguy hiểm khi có người vô tình quẹt qua.
 

5 cach treo gia dao phu hop voi khong gian bep


Để thẳng đứng trong không gian mở: Đây là cách tốt nhất khắc phục nhược điểm của phương pháp trên, phù hợp để giữ những loại dao lớn hoặc dài.

5 cach treo gia dao phu hop voi khong gian bep


Để ngang bên cạnh kệ đựng gia vị hoặc dưới tủ treo đựng đồ dùng trong nhà bếp: Vị trí này phù hợp khi các bà nội trợ muốn “hóa phép” dao thành một hệ thống đồ ăn.

 

5 cach treo gia dao phu hop voi khong gian bep


Treo dọc theo tường: Phương pháp này phù hợp với những gia đình có nhiều dao, đặc biệt khi để dao lên thanh này cần phải để chéo giúp tiết kiệm không gian bếp.


Thanh dính dao đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam và khá đa dạng về sản phẩm, chúng có giá từ 400.000-800.000 đồng tùy loại và tùy từng nhà sản xuất. Tuy nhiên, các bà nội trợ khi sử dụng sản phẩm này cần thận trọng về thời hạn sử dụng, phòng khi sức giữ của thanh kém khiến dao rơi xuống gây nguy hiểm nếu bạn đang ở bên cạnh chúng.

 

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên đăng nhập
Email
Gửi Đóng