Hỗ trợ đăng tin chính chủ tại đồng nai
Hướng Dẫn Đăng Tin Chính Chủ Hiệu Quả Nhất l Liên Hệ Hotline - 0907.888.247 ​
Choáng tuyển tập nhà triệu đô của Celine Dion
Cập nhật: 11:01 17/11/2019
Diva làng nhạc thế giới có gu thẩm mỹ về nhà cửa rất tốt.
Choáng tuyển tập nhà triệu đô của Celine Dion
Choáng tuyển tập nhà triệu đô của Celine Dion

Hôm nay, chúng ta sẽ cùng tham quan những dinh thự trị giá hàng“triệu đô” mà nữ danh ca Celine Dion đang sở hữu. Nổi tiếng là mộtngười có mắt thẩm mĩ tinh tường, chắc hẳn sự sang trọng, xa hoa màvẫn tinh tế trong kiến trúc của những căn hộ này sẽ giúp các bạnphần nào trong việc trang trí và sắp xếp nhà cửa.1. Biệt thự Montreal

Là một trong những nghệ sĩ lừng danh hàng đầu trên thế giới, CelineDion sở hữu một lâu đài đá tráng lệ, được xây dựng vào năm 2001trên một hòn đảo tư nhân rộng 74700m2 ở Montreal, Quebec. Khối bấtđộng sản khổng lồ này hiện nay trên thị trường có giá trị khoảng 29triệu đô.
Nằm tách biệt trên hòn đảo, nên nếu bạn muốn tham quan căn biệt thựxa hoa được thiết kế theo phong cách Pháp - Normandy này thì chỉ cóthể đáp máy bay trực thăng hoặc đi qua một cây cầu dài. Biệt thựbốn tầng kết hợp sàn đá cẩm thạch, trần nhà cao vút, những bậcthang ốp đá và ban công với tầm nhìn rộng ra hồ.
Cầu thang xoắn ốc với tông màu đỏ vang chủ đạo.Căn biệt thự tráng lệ bao gồm sáuphòng ngủ, sáu phòng tắm và ba phòng vệ sinh, một phòng ăn sangtrọng với sức chứa 18 người, một nhà bếp được trang bị hiện đại,một phòng game được ốp gỗ, thư viện và một phòng tập thể dục cùnghồ bơi. Ngoài ra còn có một hầm rượu vang với mái đá hình vòm cùngvới một phòng thử riêng biệt, đặc biệt cầu thang được thiết kế phùhợp để cho phép bạn thuận tiện di chuyển trong khu khuôn viên rộngrãi này.Các phòng khách trong nhà với lốithiết kế hoàn toàn khác biệt nhau để phù hợp với tính cách mỗi vịkhách.
Phòng ngủ của khách với lối kiến trúc hoàng gia.
 Phòng làm việc.




Hồ bơi.
Sân sau.Hãy cùng xem clip để ngắm kĩ hơn về căn biệt thự cổkính này nhé:Xem tiếp "Choáng "tuyển tập" nhà triệu đô của Celine Dion" phần 2

 

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên đăng nhập
Email
Gửi Đóng