Hỗ trợ đăng tin chính chủ tại đồng nai
Hướng Dẫn Đăng Tin Chính Chủ Hiệu Quả Nhất l Liên Hệ Hotline - 0907.888.247 ​
Học sao Hollywood xây thiên đường ngoài trời
Cập nhật: 11:23 17/11/2019
Nếu nhà có đất, có tiền thì chẳng tội gì không xây nên một không gian sống hoàn hảo.
Học sao Hollywood xây thiên đường ngoài trời
Học sao Hollywood xây thiên đường ngoài trời

Một không gian sống sang trọng không chỉ giới hạn trong nội thấtcủa căn nhà mà cả không gian sống bên ngoài. Một chút nắng, một làngió nhẹ, một bản nhạc du dương với đèn nến và hoa nơi góc hiên nhàkhiến những mệt nhọc, bộn bề của cuộc sống dần tan biến, đem lạicảm giác thư thái, bình yên. Hãy cùng ngắm nghía 10 phòng ngoàitrời dưới đây của các sao để tự thiết kế cho mình một khu nghỉ ngơiphù hợp nhé!

1. Hilary DuffKhu vực sân vườn rộng rãi với những chiếc đệm ấm áp ở biệt thựgần hồ Toluca, California là nơi nghỉ ngơi ưa thích của HilaryDuff. Phòng ngoài trời nổi bật bởi sự lãng mạn hơi mang tính cổđiển với lò sưởi, đài phun nước và dàn dây leo xanh mướt. Khu vựcnghỉ ngơi bên ngoài còn bao gồm thêm một bể bơi, một spa và một bànăn ngoài trời.




2. Frankie MunizTrong tổng thể cơ ngơi đồ sộ ở Los Angeles, khu vực sân sau củanam diễn viên Frankie Muniz giống như một ốc đảo yên bình giữatrung tâm thành phố với sân vườn được lát đá. Khu vực ngoài trờibao gồm một lò sưởi bằng gạch, hồ bơi được thắp đèn vàng lung linhcùng khu spa thư giãn. Hơn nữa, việc sử dụng hợp lý cây xanh cũngtăng thêm phần quyến rũ cho khu vườn.





3.  Kate WalshLos Angeles là một thế giới khác xa so với nơi ở mang phong cáchTây Ban Nha của ngôi sao Private Pratice- Kate Walsh. Nằm trong khuphố dành riêng cho các ngôi sao Los Feliz, khu vực nghỉ ngơi ngoàitrời của Kate Walsh ngập tràn hoa cỏ rực rỡ và cây xanh. Bên cạnhsân trong yên tĩnh còn có một hồ bơi, khu spa và một sân cỏ xanhmướt.
4. Ryan PhillippeĐược biết đến với tên gọi “Rising zen”, căn hộ mang cảm hứngchâu Á của diễn viên Ryan Phillippe toạ lạc trên một khu đất cao ởđại lộ Sunset Strip nổi tiếng. Được trang bị bàn đá độc đáo với mộthố lửa ở giữa cùng đồ nội thất thoải mái, khu vực ngoài trời quảthật là một nơi lý tưởng để ngắm nhìn quang cảnh ngoạn mục của khuvực xung quanh. Khu vực thư giãn ngoài trời bao gồm khu bếp, hồbơi, khu tắm hơi và spa.




5. Melanie BrownMỗi một góc nhỏ trong căn hộ của cựu Spice Girl- Melanie Brownđều toát lên vẻ hào hoa, tráng lệ, đặc biệt là khu vực giải tríngoài trời. Chỉ cần một đèn chùm tao nhã, lò sưởi bằng đá và chiếcti-vi màn hình phẳng đã đủ làm toát lên vẻ sang trọng của phòng ănngoài trời. Khu vực giải trí xa hoa còn có hồ bơi, khu spa, lò sưởingoài trời và hàng hiên rộng rãi.Xem tiếp "Học sao Hollywood xây "thiên đường" ngoài trời" phần 2

 

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên đăng nhập
Email
Gửi Đóng