Hỗ trợ đăng tin chính chủ tại đồng nai
Hướng Dẫn Đăng Tin Chính Chủ Hiệu Quả Nhất l Liên Hệ Hotline - 0907.888.247 ​
NẾU BẠN TỰ TIN SẼ THÀNH CÔNG TRONG KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN
Cập nhật: 02:49 17/09/2020

NẾU BẠN TỰ TIN SẼ THÀNH CÔNG TRONG KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN

1.  Vị trí bất động sản

Đây cũng là chiến lược phát triển trong những năm tới, định hướng bất động sản là nền tảng cho mọi hoạt động kinh doanh. Thông qua việc khai thác các thế mạnh và giá trị cốt lõi để đẩy mạnh đầu tư.

Tầm nhìn vị trí góc nhìn đầu tiên để chọn và đánh giá một sản phẩm dựa trên nguyên tắc Ví trí chiến lược.

Ví dụ : cần mua 1 căn biệt thự biển thì nên chọn view nào ?

Như các bạn cũng đã nghe, bãi biển là một trong những view đẹp nhất , chính vì thế, lựa chọn một góc nhìn có view hướng ra biển có tầm nhìn bao quát thì không còn gì sánh bằng. 

Mỗi buổi sáng bạn có thể tản bộ ra biển ngắm bình mình và hòa mình vào thiên nhiên của làn gió biển dịu dàng.

Lợi ích khi chọn khách sạn gần biển Đà Nẵng

2.yếu tố Tính thanh khoản

Trong đầu tư bất động sản, tính thanh khoản là một trong những yếu tố quan tâm nhất của nhà đầu tư bởi: Bất động sản là tài sản có giá trị lớn, thanh khoản kém hơn các kênh khác như gửi tiết kiệm, vàng, ngoại tệ, chứng khoán. Đó là thực tế mà mọi nhà đầu tư bất động sản phải biết và cần có phương án phòng tránh việc thanh khoản thấp, thậm chí là mất thanh khoản.

Phương pháp tốt nhất: đảm bảo an toàn ngay từ khi bắt đầu cân nhắc đầu tư, bằng cách lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu thị trường và lựa chọn bán đúng thời điểm tốt nhất.

Hãy tự hỏi mình: Tôi có trông mong thu lại được một khoản nào đó hay không? Liệu đó sẽ là ngắn hạn hay dài hạn?

Lợi ích khi chọn khách sạn gần biển Đà Nẵng3.Khả năng sinh lời

Đây là điều quan trọng cho các quyết định đầu tư. Bất động sản có tính khan hiếm bởi vậy giá trị của bất động sản luôn có xu hướng tăng trong dài hạn. Tuy nhiên, không phải cứ trong dài hạn là tất cả các bất động sản đều tăng, sẽ có loại bất động sản tăng rất mạnh và cũng có loại bất động sản không tăng, thậm chí còn giảm giá trị. Giá tăng nhiều ít hay thậm chí không tăng là bởi giá được quyết định bởi quy luật cung – cầu.

Các bạn cần tìm được những dự án có khả năng sinh lời cho các quyết định đầu tư. Bất động sản có thể lên xuống thất thường và điều quan trọng là các bạn cần lựa chọn dự án dựa trên tiềm lực của nhà đầu tư, hướng phát triển của dự án, vị trí của dự án. Những điều đó sẽ tác động đến khả năng sinh lời của dự án.

  • Liệu đầu tư này có theo kịp với những thay đổi của thời đại hay không?
  • Liệu giá thuê có theo kịp tốc độ lạm phát hay không?
  • Liệu khu vực đó có ổn định, sẽ tiến triển tốt hơn, hay trở nên tồi đi?
  • Chi phí dự tính cho các khoản khách nhau,
  • Bản chất và chi phí của tình hình tài chính hiện tại,
  • Thu nhập dự tính

 

 

 

Việc cẩn thận xem xét một sản phẩm sẽ không chỉ giúp cho bạn giải thích một cách thuyết phục đối với những người cho vay về những kế hoạch tuyệt vời mà nó còn giúp bạn tiếp cận gần hơn với chi phí và lợi nhuận thực tế.

Tuy nhiên, có một điều chắc chắn: mua càng sớm, giá càng rẻ và ngược lại, mua càng muộn – một khi sự phát triển của khu lân cận trở nên sôi nổi – giá sẽ cao hơn.

 

 

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên đăng nhập
Email
Gửi Đóng