Hỗ trợ đăng tin chính chủ tại đồng nai
Hướng Dẫn Đăng Tin Chính Chủ Hiệu Quả Nhất l Liên Hệ Hotline - 0907.888.247 ​
tuổi sửu tăng tốc trong năm 2016
Cập nhật: 11:09 09/01/2016
Năm Bính Thân là thời điểm lý tưởng cho người cầm tinh con trâu kiếm tiền và học thêm chuyên môn, nhưng cần tránh để không vướng vào những rắc rối về pháp luật.

Năm nay sẽ mang lại những thay đổi lớn trong cuộc đời người tuổi Sửu. Mọi người sẽ giúp đỡ và động viên bạn đạt được mục tiêu. Bạn sẽ không phải đơn thương độc mã. Đây là thời điểm để áp dụng các chiến lược mới mà không phải sợ hãi.

Sức mạnh xúc cảm của người tuổi Sửu sẽ được tăng cường do ảnh hưởng của các sao chiếu mệnh. Bạn nên sử dụng khả năng phán đoán để khỏi ra các quyết định sai lầm. Không nên dính líu vào các rắc rối về pháp luật khi giúp đỡ người khác vào tháng 6.

Người tuổi Sửu sẽ có tinh thần lạc quan, tránh giao kết với những người lợi dụng mình cho mục đích của họ. Bạn sẽ phải đánh giá chất lượng các mối quan hệ của mình từ tháng 5 đến tháng 10. Hãy loại bỏ những người không tốt với mình. Bản năng của bạn sẽ đạt tới đỉnh điểm trong tháng 11 và 12, bạn có thể dựa vào đó để đạt được những mục tiêu đề ra.

Người tuổi Sửu tăng tốc trong sự nghiệp năm 2016

Người tuổi Sửu có tinh thần lạc quan trong năm 2016, nhưng nên tránh bị người khác bị lợi dụng.

Tình cảm

Những cặp đã kết hôn sẽ gặp phải một số hiểu lầm từ tháng 5 đến tháng 8. Điều này có thể được giải quyết bằng cách cho và nhận từ hai phía.

Đến cuối năm, mối quan hệ của bạn sẽ được củng cố với những dấu hiệu tích cực từ nửa kia. Bạn có thể gạt bỏ lo lắng để đi du lịch cùng người ấy trong khoảng từ tháng 6 đến tháng 10. Dành nhiều thời gian bên người ấy sẽ làm cho tình cảm thăng hoa hơn, thậm chí có thể mang lại tin vui nếu bạn dự định có em bé.

Với những chú trâu còn độc thân, 2016 sẽ là năm đầy lãng mạn và đam mê. Các quan hệ đối tác hiện có sẽ được củng cố, trong khi những mối tình mới chớm nở sẽ có cơ hội thành công. Những cặp xác định gắn bó lâu dài có thể đi tới hôn nhân nếu cả hai cùng muốn thế. Những cặp mới yêu cần thêm thời gian để hiểu nhau hơn, không nên vội vã kết hôn.

Sự nghiệp và tài chính

Nếu bạn đang có một công việc và muốn thay đổi, từ tháng 6 đến tháng 9 là thời điểm tốt đẹp. Các mối quan hệ xã hội sẽ giúp bạn kiếm được việc tốt hơn.

Thay vì cố làm nhiều thứ, bạn nên tập trung vào một số mục tiêu quan trọng nếu muốn đạt được thành công về tài chính. Một người ở vị trí cao hơn sẽ giúp bạn hoàn thành các chỉ tiêu và giải quyết các vấn đề cá nhân.

Sự lạc quan và trí thông minh kết hợp ở mức cao trong năm nay sẽ giúp bạn phát triển sự nghiệp trong suốt 12 tháng. Người tuổi trâu thường muốn đi đường tắt để đạt được thành công. Điều này sẽ dễ dẫn đến những phức tạp về pháp luật. Nếu muốn phát triển sự nghiệp, bạn nên tham gia một khóa học luật.

Sự sắc sảo về tài chính cũng như các kỹ năng phân tích của bạn sẽ phát huy tối đa tới tháng 8. Bạn sẽ phải kiểm điểm lại chi tiêu, cắt giảm những khoản chi không cần thiết và xác định lại các mục tiêu tài chính. Điều này sẽ rất có ích cho tương lai của bạn.

3 tháng cuối năm sẽ là thời gian thử thách. Bạn sẽ phải phụ trách một số khoản chi tiêu cần thiết cho gia đình và cộng sự. Các khoản chi tiêu không cần thiết khác nên được cắt giảm để đảm bảo an toàn về tài chính.

Người tuổi Sửu tăng tốc trong sự nghiệp năm 2016

Từ tháng 6-9 là cơ hội kiếm việc tốt hơn cho người tuổi Sửu.

Sức khỏe

Năm 2016 là năm sức khỏe không có gì phải phàn nàn. Tuy nhiên, bạn nên tránh tập thể dục quá nặng từ tháng 9-11. Mức năng lượng của bạn luôn cao, và bạn nên sử dụng một cách thận trọng trong cả năm.

Bù lại, bạn sẽ có năng lượng thể chất dồi dào. Hãy dành sự quan tâm cần thiết cho cuộc sống bên ngoài cũng như dành thời gian tận hưởng cùng gia đình và bạn bè.

Giữa năm 2016 là thời gian tương đối bận rộn. Người tuổi Sửu nên thư giãn để tránh rơi vào tình trạng căng thẳng.

                                                                                                          Thúy Nguyễn

quý khách có thể xem thêm nhà đất rao bán tại >>> nhà đất bán tại biên hòa | cần mua nhà đất tại đồng nai | cần mua nhà đất tại biên hòa | bất động sản bán tại đồng nai | bất động sản bán tại biên hòa

 

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên đăng nhập
Email
Gửi Đóng