Hỗ trợ đăng tin chính chủ tại đồng nai
Hướng Dẫn Đăng Tin Chính Chủ Hiệu Quả Nhất l Liên Hệ Hotline - 0907.888.247 ​
PHÂN KHÚC BĐS NÀO CÓ LỢI THẾ HIỆN NAY?
Cập nhật: 12:38 30/08/2019
Sau khoảng thời gian chững lại, bất động sản Đồng Nai đón nhận nhiều tín hiệu tích cực tạo sức hút mới cho thị trường này. Trong đó, phân khúc nhà phố xây sẵn đang chiếm ưu thế nhờ mô hình mới lạ và thanh khoản tốt.

Khách hàng quan tâm tìm hiểu dự án khu đô thị thông minh Viva Park

Ông Nguyễn Minh Khang, Tổng Giám đốc LDG Group – doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm phát triển các dự án bất động sản ở Đồng Nai đánh giá: “Trảng Bom trở thành đô thị loại 4 và sẽ trở thành thị xã, sân bay Long Thành chuẩn bị khởi công và nhiều dự án quốc gia chuẩn bị triển khai đã tác động tích cực đến thị trường bất động sản Đồng Nai. Bức tranh bất động sản của địa phương này trong 6 tháng cuối năm 2019 sẽ đa sắc và là những gam màu nổi bật”.

Hiện nay nhu cầu về nhà ở tại đây tăng cao do số lượng chuyên gia, công nhân tại các khu công nghiệp không ngừng gia tăng. Bên cạnh đó, việc phân lô đất nền nhỏ lẻ bị siết chặt, nhiều chủ đầu tư đang thay đổi mô hình đầu tư và có những dòng sản phẩm mới để đánh vào nhu cầu của khách hàng. Điều này đã giúp cho thị trường nơi đây trở nên sôi động hơn.

Dòng sản phẩm nhà phố xây sẵn đang được nhiều khách hàng ưa chuộng

 

Mới đây nhất, gần 300 khách hàng đã tham dự chương trình “Mua nhà phố nhận siêu ưu đãi” của dự án Khu đô thị thông minh Viva Park do LDG Group làm chủ đầu tư. Chương trình này nhằm giới thiệu đến khách hàng mô hình nhà phố xây sẵn áp dụng công nghệ thông minh vào nhà ở. 

Những dự án của các chủ đầu tư thời gian gần đây triển khai ở Đồng Nai đều ưu tiên đầu tư hạ tầng, xây dựng tiện ích phục vụ cư dân và áp dụng công nghệ vào nhà ở để tăng tính tiện lợi cho người mua nhà.

Nhờ đó, nhà phố xây sẵn trong các khu đô thị giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí xây dựng. Bên cạnh đó, các thiết kế nhà phố xây sẵn đều tiện dụng, đa công năng, sang trọng và hiện đại. Người dân cũng được tận hưởng các dịch vụ khép kín và đảm bảo an toàn như bảo vệ, an ninh, vệ sinh…

Dự án Viva Park ghi nhận tỷ lệ giao dịch cao tại thị trường Đồng Nai trong thời gian vừa qua. Điều này cho thấy, khách hàng đang nhắm vào phân khúc nhà phố xây sẵn tại thị trường Đồng Nai với nhiều tiềm năng tăng trưởng.

Ở gần đó, dự án đất nền nhà phố và biệt thự thuộc khu đô thị thương mại Jasper City cũng được chuẩn bị tung ra thị trường. Dự kiến dự án này sẽ được giới thiệu vào đầu tháng 9 sắp tới. Trước đó, khu đô thị thương mại The Viva city ở Trảng Bom cũng thu hút rất đông khách hàng quan tâm. Đến nay, gần như các sản phẩm tại đây đều đã có chủ sở hữu.

Khi thị trường nhận nhiều tín hiệu tích cực và các chủ đầu tư có thể nắm bắt được thị hiếu khách hàng để cung cấp ra thị trường các sản phẩm phù hợp thì việc thị trường sôi động là điều tất nhiên. Riêng tại Đồng Nai, khi các dự án hạ tầng giao thông tại khu vực này hoàn thiện, thị trường bất động sản nơi đây được dự báo sẽ tạo nên cơn sốt mới và nhà phố xây sẵn sẽ là phân khúc chủ đạo với tính thanh khoản cao và khả năng sinh lời tốt.

 
CAFELAND
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên đăng nhập
Email
Gửi Đóng