Hỗ trợ đăng tin chính chủ tại đồng nai
Hướng Dẫn Đăng Tin Chính Chủ Hiệu Quả Nhất l Liên Hệ Hotline - 0907.888.247 ​
TIN VẮN BẤT ĐỘNG SẢN ĐỒNG NAI 21.08.2018
Cập nhật: 06:40 21/08/2018

1. Nhiều dự án ở Đồng Nai được đề xuất xây dựng theo hình thức hợp đồng xây dựng - chuyển giao (BT)

Theo sở kế hoạch và đầu tư, có hơn 40 dự án được đề xuất xây dựng theo hình thức BT, huyện Long Thành với 13 dự án, và dự kiến sẽ được thực hiện theo hình thức đổi đất lấy hạ tầng. Tuy nhiên, tiến độ của các dự án này khá chậm do phụ thuộc vào các quy định của trung ương.

2. Long Khánh đầu tư 4 đường giao thông

Để phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, TX.Long Khánh đã quy hoạch 4 dự án giao thông trọng điểm và mời gọi đầu tư là: tuyến đường tránh quốc lộ 1 đoạn qua thị xã dài hơn 6km, tuyến đường vành đai 1 dài 4,4km, vành đai 2 khoảng 12,4km và tuyến đường Cách Mạng Tháng Tám nối dài gần 1,3 km.

Theo Phòng Quản lý đô thị TX.Long Khánh, đây là những tuyến giao thông huyết mạch của thị xã, việc đầu tư xây dựng sẽ tạo động lực cho phát triển hệ thống giao thông đường bộ tại khu vực, giảm ùn tắc giao thông trong nội ô và kết nối với các vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. 

3. Thảm nhựa xong hơn 3km đường Phạm Văn Thuận & Trần Quốc Toản

Tin từ Phòng Quản lý đô thị TP.Biên Hòa cho biết, đến nay đơn vị thi công hoàn thành việc cải tạo hơn 2,2km mặt đường Phạm Văn Thuận đoạn từ chợ Tân Mai đến ngã ba Bình Đa và hơn 1km đường Trần Quốc Toản đầu tuyến.

Tổng kinh phí cho 2 dự án này là 10 tỷ đồng. Đường được thảm một lớp bê tông nhựa nóng 5cm và xử lý lại hệ thống thoát nước. Được biết, thời gian tới UBND TP.Biên Hòa sẽ tiếp tục tiến hành cải tạo mặt đường Huỳnh Văn Nghệ. Đây là những tuyến đường mặt đường bị xuống cấp không đảm bảo an toàn giao thông.

Báo Đồng Nai

 

 

 

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên đăng nhập
Email
Gửi Đóng