Hỗ trợ đăng tin chính chủ tại đồng nai
Hướng Dẫn Đăng Tin Chính Chủ Hiệu Quả Nhất l Liên Hệ Hotline - 0907.888.247 ​
TRIỂN LÃM KẾT NỐI ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN ĐÔNG NAM BỘ
Cập nhật: 07:17 19/11/2020

(ĐTCK) Trong chương trình ra mắt Văn phòng đại diện Hội môi giới bất động sản Việt Nam tỉnh Đồng Nai, sắp tới đây, Văn phòng sẽ phối hợp với CTCP King Brokers tổ chức Triển lãm “Kết nối đầu tư bất động sản Đông Nam Bộ”.

Sắp diễn ra triển lãm Kết nối đầu tư bất động sản Đông Nam Bộ

Đây là thông tin vừa được Hội môi giới bất động sản Việt Nam chia sẻ trong buổi họp báo diễn ra vào chiều nay ngày 5/11/2020 tại Hà Nội.

Triển lãm nhằm mục tiêu tạo điều kiện để các nhà phát triển dự án, các chủ đầu tư, các nhà môi giới, tư vấn, các nhà phân phối doanh nghiệp trên địa bàn giới thiệu về các dự án và phổ biến kiến thức trong lĩnh vực bất động sản bên cạnh mục tiêu để kết nối giữa các nhà phân phối, doanh nghiệp với các nhà đầu tư quan tâm tới thị trường bất động sản Đồng Nai.

Ngoài ra, triển lãm cũng là cơ hội để thúc đẩy sự giao lưu và các mối quan hệ của các nhà đầu tư, giữa chủ đầu tư và khách hàng… trong và ngoài nước, tạo điều kiện thị trường bất động sản phát triển mạnh mẽ và bền vững.

 

Theo chia sẻ của ông Trịnh Nguyên Tuấn Anh, Trưởng Văn phòng đại diện Hội môi giới bất động sản Việt Nam tại Đồng Nai, Đồng Nai là một thị trường bất động sản sôi động và có trên 3.000 nhà môi giới hoạt động, có rất nhiều dự án lớn đã và đang được triển khai.

Tuy nhiên với sự ảnh hưởng của đại dịch Covid 19, thị trường bất động sản tại khu vực này đang bị chững lại, chúng tôi nghĩ rằng việc tổ chức triển lãm xúc tiến đầu tư là sẽ là cú hích hay hình mẫu để giúp kết nối và lan tỏa mang lại giá trị chung cho thị trường.

Bên cạnh đó, đây còn là dịp các chủ đầu tư quảng bá, giới thiêu dự án, các sàn bất động sàn thì bán được hàng, các nhà môi giới thì tìm kiếm được sản phẩm, còn các nhà đầu tư thì có nhiều sản phẩm để lựa chọn.

Ông Tuấn Anh cho biết thêm, đây cũng là một nhiệm vụ quan trọng của Hội Môi giới bất động sản Việt Nam nhằm thúc đẩy thị trường bất động sản Đông Nam Bộ nói riêng và Việt Nam nói chung phát triển ổn định và hội nhập quốc tế.

Được biết, triển lãm kết nối đầu tư bất động sản Đông Nam Bộ sẽ diễn ra từ ngày 27/11 – 28/11/2020 tại TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai với quy mô 100 bàn trưng bày, 30 gian hàng và dự kiến hàng nghìn người tham dự.

Linh Việt
 
 

 

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên đăng nhập
Email
Gửi Đóng