Hỗ trợ đăng tin chính chủ tại đồng nai
Hướng Dẫn Đăng Tin Chính Chủ Hiệu Quả Nhất l Liên Hệ Hotline - 0907.888.247 ​
9 lưu ý “tối quan trọng” khi chọn thuê văn phòng hạng trung (P.1
Cập nhật: 02:44 22/09/2019
Làm thế nào để tìm thuê một văn phòng hạng trung vừa có giá cả và vị trí phù hợp với nhu cầu của công ty, lại vừa đáp ứng được các yếu tố dịch vụ khác trong thời buổi kinh tế hiện nay?
thuê văn phòng
9 lưu ý “tối quan trọng” khi chọn thuê văn phòng hạng trung (P.1)

 

Văn phòng không chỉ là nơi làm việc của nhân viên công ty, mà còn là “bộ mặt” của chính công ty khi có khách hàng đến giao dịch. Sau đây là một số kinh nghiệm mà người tìm thuê văn phòng hạng trung nên xem xét đến (ngoài các yếu tố giá cả và vị trí):

1. Thiết kế tiền sảnh tòa nhà

Những lưu ý về tiền sảnh văn phòng hạng trung cần xét đến là: Có bị ùn tắc thường xuyên không? Có sảnh để xe ô tô đỗ trả khách hay không? Có thuận tiện cho khách di chuyển, ngồi chờ hay tìm văn phòng của công ty không?

9 luu y toi quan trong khi chon thue van phong hang trung (p.1)

Nếu khách đến giao dịch, xe ô tô chưa kịp trả khách mà bảo vệ đã chạy ra đuổi xe hoặc xe bị công an thổi còi phạt vì đỗ sai phép thì sẽ gây tâm lý khó chịu, ấn tượng không vui với khách hàng, dễ gây ảnh hưởng đến kết quả cuộc họp của khách với công ty bạn.

2. Chỗ để xe 

Một trong những bất tiện thường gặp nhất khi thuê văn phòng hạng trung là thiếu chỗ đỗ xe. Điều này sẽ tốn rất nhiều thời gian của nhân viên và khách hàng khi đến công ty, ảnh hưởng đến hiệu suất kinh doanh. Do đó, cần chú ý khu vực đỗ xe cho nhân viên và khách hàng ở các tòa nhà mình đã ưng ý.

9 luu y toi quan trong khi chon thue van phong hang trung (p.1)

3. Hệ thống điều hòa trung tâm 

Ngoài việc đi xem không gian văn phòng cho thuê, bạn nên kiểm tra cả hệ thống điều hòa trung tâm. Xem xét cách thiết kế, bố trí có làm mát đủ và đều cả không gian hay không, và không khí đưa ra có bị mùi kỳ lạ hay khó chịu gì không. Điều này giúp đảm bảo chất lượng không gian làm việc của công ty, không chỉ giúp tăng năng suất làm việc của nhân viên, mà còn đem ấn tượng tốt cho khách hàng.

Lưu ý thêm: Hãy kiểm tra chi phí vận hành điều hòa đã được bao gồm trong tiền thuê văn phòng và phí dịch vụ hay chưa.

9 luu y toi quan trong khi chon thue van phong hang trung (p.1)

4. Hệ thống cửa sổ

Hãy kiểm tra xem hệ thống cửa sổ trong khu văn phòng định thuê có kín tuyệt đối không? Nước mưa hay gió lạnh có thể lùa vào không? Cửa kính lắp đặt có phải là loại kính hai lớp không?

Theo kinh nghiệm của những người đi thuê văn phòng hạng trung, ở vài tòa nhà có công tác bảo trì, bảo dưỡng kém, khi mưa to thì nước mưa tràn hết qua cửa sổ, làm hư hỏng toàn bộ máy tính, thảm trải sàn, bàn ghế… Mùa đông thì gió lùa vào liên tục, khiến nhân viên không được đảm bảo sức khỏe, ảnh hưởng đến chất lượng công việc. Bạn chắc chắn không muốn văn phòng mình bị như vậy vì ngoài tốn kém về vật chất cho việc bảo trì, sửa chữa, nhân viên của bạn còn bị ức chế tâm lý khi làm việc trong điều kiện như vậy.

9 luu y toi quan trong khi chon thue van phong hang trung (p.1)

(Còn tiếp…)


MuaBanNhaDat theo TBKD

 

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên đăng nhập
Email
Gửi Đóng