Hỗ trợ đăng tin chính chủ tại đồng nai
Hướng Dẫn Đăng Tin Chính Chủ Hiệu Quả Nhất l Liên Hệ Hotline - 0907.888.247 ​
TIN NHANH BẤT ĐỘNG SẢN 30-08-2018
Cập nhật: 07:02 29/08/2018

1. Đồng Nai khai trương tuyến du lịch đường sông vào ngày 01/09/2018

Ngày 24-8, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp đã có buổi làm việc với các sở, ngành, địa phương và đại diện Công ty TNHH thương mại - dịch vụ Hoàng Gia Bảo về công tác chuẩn bị khai trương tuyến du lịch sông Đồng Nai - giai đoạn 1.

Bên cạnh đó, Sở Văn hóa - thể thao và du lịch, UBND TP.Biên Hòa và đơn vị đầu tư tuyến du lịch đường sông cần đảm bảo an toàn cho du khách tham quan và có phương án đảm bảo an ninh trật tự, vệ sinh an toàn thực phẩm, làm sạch - đẹp cảnh quan…

 Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp phát biểu tại buổi làm việc.

 

2. Gỡ rối tình trạng quy hoạch chồng chéo

Nhiều địa phương trong tỉnh đang gặp khó khăn do công trình, dự án đầu tư thiếu đồng bộ giữa quy hoạch sử dụng đất và các quy hoạch khác như: quy hoạch nông thôn mới, quy hoạch xây dựng đô thị, quy hoạch giao thông.

Phó chủ tịch UBND Võ Văn Chánh thống nhất với các giải pháp gỡ khó trong quy hoạch mà Sở Tài nguyên - môi trường đưa ra nhưng đề nghị quá trình thực hiện phải đúng quy trình, quy định. Các sở, ngành phải thống nhất với nhau và đôn đốc, hỗ trợ các huyện cùng tập trung hoàn tất công tác cập nhật, bổ sung để các quy hoạch đồng bộ với nhau trong thời gian sớm nhất.

Dự án đường 767 (đi qua địa phận huyện Trảng Bom - Vĩnh Cửu) trong quy hoạch giao thông bị lệch tim đường so với thực tế vì lỗi trong biên tập bản đồ.

 

3. Vốn ngoại đổ vào bất động sản thực hơn

FDI rót vốn vào bất động sản trong những năm gần đây chủ yếu nhắm tới các dự án thực tế được cam kết triển khai hơn là nắm giữ để thu hút các đối tác đầu tư

Vốn ngoại đổ vào bất động sản thực chất hơn

 

TỔNG HỢP

 
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên đăng nhập
Email
Gửi Đóng