Hỗ trợ đăng tin chính chủ tại đồng nai
Hướng Dẫn Đăng Tin Chính Chủ Hiệu Quả Nhất l Liên Hệ Hotline - 0907.888.247 ​
Đầu tư căn hộ tầm trung: Yếu tố gì là quan trọng?
Cập nhật: 11:03 13/08/2019
Phân khúc căn hộ tầm trung hiện đang được nhiều nhà đầu tư bất động sản quan tâm bởi khả năng thanh khoản cao và tỷ lệ sinh lời tốt. Vậy, cần lưu ý những yếu tố gì trước khi quyết định “rót vốn” vào dòng sản phẩm này?
dau tu can ho tam trung
 

 

Thị trường căn hộ được chia thành 3 phân khúc chính theo giá trị sản phẩm: Dưới 1 tỷ đồng, từ 1 - 3 tỷ đồng và trên 3 tỷ đồng. Trong đó, nhu cầu về phân khúc trung cấp giá từ 1 - 2 tỷ đồng/căn là rất lớn. Tuy nhiên, hiện nay nguồn cung này đang có dấu hiệu khan hiếm. Đây cũng là dòng sản phầm được giới đầu tư ưa chuộng vì tính thanh khoản cao và và khả năng sinh lời hiệu quả. Tỷ suất lợi nhuận của phân khúc bất động sản này phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Để có lựa chọn phù hợp, người đầu tư cần quan tâm đến những vấn đề sau:

dau tu can ho tam trung yeu to gi la quan trong

Vị trí vàng

Theo xu hướng hiện nay, người đầu tư không nhất thiết phải chọn dự án có vị trí trung tâm vì giá trị sản phẩm quá cao. Những dự án vùng ven có vị trí tốt, nằm ngay mặt tiền đại lộ lớn như Võ Văn Kiệt, Nguyễn Văn Linh, Mai Chí Thọ, Phạm Văn Đồng… đều được ghi nhận lượng giao dịch thành công rất lớn. Khách hàng đầu tư căn hộ tầm trung tại các khu vực này đều sinh lời chỉ sau 3 - 4 tháng đặt mua, với mức lợi nhuận từ 10 – 30% tùy vị trí và uy tín của chủ đầu tư.

Pháp lý minh bạch

Tìm hiểu chủ đầu tư uy tín để “chọn mặt gửi vàng” luôn là yếu tố hàng đầu đảm bảo tính thanh khoản cho tài sản mà bạn bỏ tiền vào, đặc biệt là khi đầu tư căn hộ tầm trung. Những dự án đã có thủ tục pháp lý minh bạch, rõ ràng và xây dựng hoàn thiện luôn đem lại cho người đầu tư giá trị gia tăng tài sản nhanh so với các dự án còn lại. 

dau tu can ho tam trung yeu to gi la quan trong

Quy hoạch đồng bộ

Quy hoạch hạ tầng xã hội và kết nối giao thông cũng cần thiết được chú trọng khi bạn quyết định đầu tư căn hộ tầm trung. Theo đó, môi trường sống xung quanh phải trong lành, thoáng đãng, và nhất là được quy hoạch bài bản. Các khu vực có hạ tầng giao thông chỉnh trang với tính năng liên kết vùng cũng được ưa chuộng hơn vì tiềm năng sinh lời cao. Khách hàng có thể chấp nhận dự án xa trung tâm nếu giao thông thuận tiện và tiện ích ngoại khu đầy đủ.

Khả năng tài chính

Lựa chọn đầu tư căn hộ tầm trung phù hợp với khả năng tài chính là bài toán cần tính toán và cân nhắc kỹ. Nếu bạn phải vay vốn, hãy lưu ý tỷ lệ trả lãi để giảm thiểu áp lực về tài chính. Ngoài ra, bạn nên dự trù dòng tiền cho các đợt thanh toán tiếp theo, tránh trường hợp bị hụt tiền dẫn đến tình trạng bán tháo bất động sản và thua lỗ. Lời khuyên từ chuyên gia là nên đầu tư vào dự án có chính sách hỗ trợ lãi suất từ phía chủ đầu tư và ngân hàng để hưởng ưu đãi. Hiện nay, trên thị trường có nhiều dự án chỉ cần thanh toán trước 30% là có thể nhận nhà, phần còn lại sẽ được ngân hàng giải ngân trong vòng 20 năm.

 

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên đăng nhập
Email
Gửi Đóng