Hỗ trợ đăng tin chính chủ tại đồng nai
Hướng Dẫn Đăng Tin Chính Chủ Hiệu Quả Nhất l Liên Hệ Hotline - 0907.888.247 ​
9 lưu ý “tối quan trọng” khi chọn thuê văn phòng hạng trung (P.2
Cập nhật: 02:45 22/09/2019
Làm thế nào để tìm thuê một văn phòng hạng trung vừa có giá cả và vị trí phù hợp với nhu cầu của công ty, lại vừa đáp ứng được các yếu tố dịch vụ khác trong thời buổi kinh tế hiện nay?
tìm thuê văn phòng
9 lưu ý “tối quan trọng” khi chọn thuê văn phòng hạng trung (P.2)

 

5. Hệ thống thang máy

Khi tìm thuê văn phòng hạng trung, hãy xem xét tòa nhà có thang máy riêng cho khu văn phòng, tách biệt với khu dân cư hay không. Bởi có nhiều trường hợp do thang máy không được tách biệt rõ ràng, nên nhân viên văn phòng và dân cư đi lẫn lộn, gây phiền phức và vướng phải những tình huống không vui vẻ.

9 luu y toi quan trong khi chon thue van phong hang trung (p.2)

6. Nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh là yếu tố vô cùng quan trọng khi nói đến một môi trường làm việc chất lượng. Hãy chắc chắn rằng khu vực nhà vệ sinh của nơi bạn định thuê văn phòng đảm bảo vệ sinh: Nước không bị chảy rỉ; trần, tường và sàn nhà không bị nấm mốc… Hệ thống nước bị rò rỉ sẽ khiến không khí trở nên ẩm ướt, tỏa ra mùi nấm mốc, ảnh hưởng đến sức khỏe của những người trong tòa nhà đó. Chưa kể, việc phải sửa chữa lại nhiều lần cũng tác động rất lớn đến kết quả làm việc của nhân viên bởi bụi bặm, tiếng ồn gây nên.

9 luu y toi quan trong khi chon thue van phong hang trung (p.2)

7. Chú ý khi tìm thuê văn phòng tại tòa nhà hỗn hợp

Tòa nhà hỗn hợp bao gồm khu dân cư ở trên, khối văn phòng ở dưới. Trước khi thuê văn phòng ở những tòa nhà này, bạn nên kiểm tra thông tin cẩn thận xem chủ đầu tư (CĐT) có đang hay từng xảy ra mâu thuẫn với dân cư tòa nhà hay không. Nếu có, tốt nhất bạn không nên thuê văn phòng đó bởi có 2 rủi ro lớn có thể xảy ra:

  • Cư dân biểu tình phản đối CĐT ở sảnh đón, thậm chí chặn hết đường ra vào của phương tiện giao thông, khiến việc kinh doanh của bạn bị ảnh hưởng.
  • Các mâu thuẫn lớn kéo dài thường sẽ được các báo đề cập đến nhiều. Bạn sẽ không muốn trụ sở công ty bị nêu tên suốt ngày trên các bài báo tiêu cực, vì đối tác và khách hàng khi đọc các bài báo này sẽ tự động “đánh đồng” công ty bạn với “tiêu cực” trong tiềm thức. Điều này đã được các chuyên gia nghiên cứu tâm lý khẳng định.

9 luu y toi quan trong khi chon thue van phong hang trung (p.2)

8. Danh tiếng và tiềm lực của CĐT

Cũng với lý do tương tự như trên, trước khi thuê văn phòng, bạn nên bỏ nhiều thời gian tìm hiểu xem tiềm lực và danh tiếng của CĐT tòa nhà như thế nào. Nếu CĐT đã hoặc đang liên quan đến các vấn đề pháp luật, bạn nên loại bỏ lựa chọn thuê văn phòng đó để tránh rắc rối về sau. Ngoài ra, tìm hiểu tiềm lực tài chính của CĐT tòa nhà cho thuê văn phòng cũng rất quan trọng.

9. Hình thức đặt cọc

Thông thường chủ tòa nhà sẽ yêu cầu đặt cọc 3 tháng phí thuê văn phòng bằng tiền mặt. Tuy nhiên, điều này sẽ đem lại rủi ro cho người tìm thuê văn phòng vì nếu CĐT phá sản hoặc bị ngân hàng phong tỏa tài sản, bạn sẽ không thể lấy lại 3 tháng tiền đặt cọc này. Hoặc nếu họ cố tình vi phạm hợp đồng, yêu cầu bạn dọn đi trước thời hạn, bạn cũng gặp rủi ro không đòi được số tiền đặt cọc này. 

9 luu y toi quan trong khi chon thue van phong hang trung (p.2)

Do đó, cách tốt nhất là hãy thương lượng để giảm số tiền đặt cọc bằng tiền mặt xuống. Nếu không thỏa thuận được, hãy yêu cầu đặt cọc bằng phương thức mở bảo lãnh ngân hàng hoặc mở tài khoản phong tỏa. Cách làm này có lợi cho cả bên thuê và bên cho thuê văn phòng: Nếu người thuê không trả tiền thuê hoặc vi phạm hợp đồng, CĐT có thể đến ngân hàng để yêu cầu được thanh toán theo hợp đồng.

Trên đây là một số kinh nghiệm cho người tìm thuê văn phòng hạng trung. Hy vọng bạn sẽ thuê được văn phòng như ý và hợp túi tiền của mình.


MuaBanNhaDat theo TBKD

 

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên đăng nhập
Email
Gửi Đóng