Hỗ trợ đăng tin chính chủ tại đồng nai
Hướng Dẫn Đăng Tin Chính Chủ Hiệu Quả Nhất l Liên Hệ Hotline - 0907.888.247 ​
BẤT ĐỘNG SẢN KHU VỰC NÀO ĐANG ĐƯỢC HƯỞNG LỢI TỪ CẦU VÀ ĐƯỜNG
Cập nhật: 03:19 05/10/2020

Sân bay Long Thành, cầu Cát Lái, các cao tốc được khởi công xây dựng, cầu bạch đằng từ Bình Dương bắt ngan qua tỉnh lộ 15 Huyện Vĩnh Cửu … được xem là những gam màu sáng của  thị trường BĐS

 

Theo các chuyên gia trong ngành bất động sản, các thông tin về quy hoạch, hạ tầng giao thông đã và đang làm tươi sáng thị trường BĐS trong bối cảnh thị trường gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh, sức mua, sự xuất hiện của các thông tin tốt ở một vài khu vực thời điểm này sẽ khiến thị trường "giật mình". Thậm chí sẽ thu hút lượng người mua sẵn sàng dồn về khu vực đó.

thành lập thành phố Phía Đông, tạm gọi là Tp Thủ Đức bao gồm 3 Q.Thủ Đức, Q.9 và Q2.

Theo các chuyên gia về bất động sản, trước mắt, tác động về kinh tế có thể tạm thời chưa nhìn thấy rõ nhưng tác động lên thị trường BĐS thì luôn dẫn đầu. Đây sẽ là thông tin tích cực để các chủ đầu tư tận dụng lợi thế, thu hút người mua,… cho các dự án thuộc khu vực, từ đó mặt bằng giá có thể lên một mức mới trong thời gian sắp tới.

Tương tự, các thông tin về khởi công sân bay Long Thành cận kề (dự kiến vào năm 2021) đang khiến thị trường BĐS khu vực Long Thành, hay các khu vực lân cận như Nhơn Trạch, Bà Rịa – Vũng Tàu vốn đã rục rịch càng trở nên nóng hơn thời điểm gần đây. Hoạt động quảng bá dự án từ các đơn vị bán hàng vin vào cớ sân bay sắp thành lập nổ ra ngày càng mạnh mẽ. Nếu thị trường các khu vực khác khá im ắng thì BĐS khu vực này lại chộn rộn hơn hẳn nhờ vào thông tin tốt về hạ tầng giao thông quy mô lớn, dẫu nguồn cung cũng không quá nhiều ở thời điểm này.

Những ngày qua, thông tin về các tuyến thành phần của cao tốc Bắc – Nam được khởi công cũng là động lực lớn góp phần vào sự sôi động của thị trường BĐS một số tỉnh thành được hưởng lợi từ dự án cao tốc này. 

Nằm phía Bắc Đồng Nai, cầu Bạch Đằng 2 bắc qua sông Đồng Nai nối huyện Vĩnh Cửu với thị xã Tân Uyên có kinh phí hơn 500 tỷ đồng, được hai tỉnh Đồng Nai và Bình Dương dự kiến khởi công vào cuối năm nay.

 

Đồng Nai đã lên phương án nâng cấp mở rộng hương lộ 7, hương lộ 15, tỉnh lộ 768 và xây mới tỉnh lộ 768B, đường Vành đai Biên Hòa.

Dự án được đưa vào sử dụng sẽ giúp kết nối giao thương các khu công nghiệp phía thị xã Tân Uyên, Bắc Tân Uyên (Bình Dương) với TP Biên Hòa, huyện Vĩnh Cửu và Trảng Bom (Đồng Nai).

 

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên đăng nhập
Email
Gửi Đóng