Hỗ trợ đăng tin chính chủ tại đồng nai
Hướng Dẫn Đăng Tin Chính Chủ Hiệu Quả Nhất l Liên Hệ Hotline - 0907.888.247 ​
THÊM 150 TỶ BỒI THƯỜNG 136 HỘ DÂN DỰ ÁN SÂN BAY LONG THÀNH
Cập nhật: 01:53 06/11/2020

(ĐN)- Sáng 6-11, UBND H.Long Thành tiếp tục tổ chức chi trả tiền bồi thường, hỗ trợ đợt 8 cho các hộ dân có đất bị thu hồi trong khu vực ưu tiên giải phóng mặt bằng (khu vực 1,8 ngàn ha) phục vụ xây dựng Cảng hàng không quốc tế Long Thành (sân bay Long Thành) giai đoạn 1.

UBND H.Long Thành tiếp tục thực hiện chi trả tiền bồi thường, hỗ trợ đợt 8 cho người dân vùng dự án sân bay Long Thành

Trong đợt 8, UBND H.Long Thành sẽ tổ chức chi trả 150 tỷ đồng tiền bồi thường, hỗ trợ cho 136 hộ gia đình, cá nhân. Như vậy sau 8 đợt, đến nay UBND H.Long Thành đã thực hiện chi trả tiền bồi thường, hỗ trợ cho 898 hộ gia đình, cá nhân với số tiền khoảng 1,8 ngàn tỷ đồng.

Trong khu vực ưu tiên giải phóng mặt bằng có khoảng 630ha đất thuộc quyền sử dụng của các hộ gia đình, cá nhân. Đối với số hộ dân còn lại, hiện nay các cơ quan chức năng của H.Long Thành đang gấp rút giải quyết các thủ tục liên quan đến hoàn thành chi trả tiền bồi thường, hỗ trợ. Đồng thời, UBND H.Long Thành cũng sẽ thực hiện các đợt chi trả tiền bồi thường, hỗ trợ cho các hộ gia đình, cá nhân thuộc khu vực còn lại của dự án sân bay Long Thành trong thời gian tới.

Tin và ảnh: Phạm Tùng

 

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên đăng nhập
Email
Gửi Đóng